[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อียิปต์ เรียก โม ซาลาห์ ร่วมบู๊ทัวร์นาเมนต์ใหม่  VIEW : 115    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:30:57   

 

หงส์แดง งานเข้าอีกครั้งเมื่อกลุ่มชาติ อียิปต์ ประกาศเรียกตัว โม ซาลาห์ ร่วมฟาดลำแข้งทัวร์นาเมนต์ใหม่ในเดือนมี.ค.นี้โดยไม่สนใจคำเรียกร้องของ ลิเวอร์พูล ที่ปรารถนารั้งตัวยอดแนวรุกเอาไว้ลงเล่นให้กับสมาพันธ์เพื่อไล่ล่าการบรรลุผล

หงส์แดง ได้รับข่าวไม่ดีแบบรวดเร็วเมื่อกลุ่มชาติ อียิปต์ ของผู้จัดการทีมคนใหม่ ฮอสซัม ฮัสซัน การันตีเรียกตัวหัวหอกคนสำคัญไปลงเล่นศึกสี่เส้า Winsunited Cup ที่เปิดฉากพะบู๊กันเป็นครั้งแรกที่ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ระหว่างวันที่22-26 มี.ค.นี้โดยมี อียิปต์ , โครเอเชีย , ตูนีเซีย รวมทั้ง นิวซีแลนด์ ถูกรับเชิญให้ร่วมประกวด

ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น มีการกล่าวมาว่า หงส์แดง วิงวอนเก็บเนื้อเก็บตัวตัวรุกวัย 31 ปีเอาไว้กับสมาคมเพราะเขายังเจ็บอยู่เดี๋ยวนี้ แต่ว่ากลุ่มมัมมี่การันตีการเรียกตัวสตาร์ดัง

"พวกเราได้รับจดหมายจาก หงส์แดง ที่ขอยกเว้นการเรียกตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งยังเจ็บ พวกเราใส่ชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้มาร่วมเข้าแคมป์ มันเป็นสิทธิ์ของพวกเราที่นักฟุตบอลจำเป็นที่จะต้องเล่นให้กลุ่มชาติไม่ว่าที่ปรึกษา ฮอสซัม ฮัสซัน จะส่งเขาลงไปในสนามหรือไม่ มันยังเร็วเหลือเกินที่จะตกลงใจ แม้กระนั้นถ้าเกิด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นให้สมาพันธ์ได้ก่อนจะมีการเข้าแคมป์กับกลุ่มชาติ พวกเราจะใส่ชื่อเขาด้วยเพื่อหมอของพวกเราตรวจเช็ก" สโมสรบอล อียิปต์ แถลงเมื่อ 3 มี.ค.

ที่ผ่านมา ซาลาห์ เจ็บกล้ามต้นขาข้างหลังระหว่างรับใช้กองทัพในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และก็แม้ว่าจะเรียกความฟิตลงเล่นให้สมาคมได้ในเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ว่าปัจจุบันเจ้าตัวเจ็บซ้ำในจุดเดิมจนกระทั่งพลาดการลงไปในสนามในสี่เกมข้างหลังให้กับ เร้ด แมชีน

อย่างไรก็ตาม พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาชาวเยอรมันเอ่ยออกมาเมื่อวันศุกร์ด้วยมั่นใจว่า บังโม จะลงฝึกซ้อมได้ในอาทิตย์หน้า รวมทั้งอาจมีจังหวะลงเล่นเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 กลุ่มบุกไปเยี่ยม สปาร์ต้า ปราก ในวันพฤหัสบดีนี้ หรือไม่ก็เกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa