[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แสดงจุดยืนถึง เมสัน กรีนวู้ด  VIEW : 124    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:07:37   

 

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนส่วนตัวต่อ เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกกลุ่มชาติ อังกฤษ ของชมรมออกมาแล้วข้างหลังถูกสื่อซักถามว่า ผีแดง จะดึงเขาคืนกลับมาจาก เคตาเฟ่ หรือจะขายทิ้งอย่างคงทนในซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด ถูกชมรมปลดปล่อยให้ย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา เพื่อหลีกหนีปัญหาถูกแฟนบอลแอนตี้ข้างหลังก่ออาชญากรรมฉาวเมื่อเดือนมกราคม2022 จนถึงถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานตั้งแต่แมื่อนั้นถึงแม้ท้ายที่สุดแล้วเขาจะผิดฟ้องร้องคดีก็ตาม

ข้างหลังย้ายไปเล่นให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว กรีนวู้ด ส่งผลงานที่ไม่เลว และก็ถูกลือว่าได้รับความพึงพอใจจากหลายสมาพันธ์ในลีกวัวกระทิงดุ แต่ว่าถึงในตอนนี้ยังไม่ชัดแจ้งว่า ผีแดง หวังดึงศูนย์หน้าเด็กปั้นวัย 21 ปีกลับคืนสู่ชมรมในฤดูกาลหน้าไหม

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ กรีนวู้ด ข้างหลังถูกถามโดยสื่อตั้งข้อคิดเห็นว่าเขาพร้อมเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของพ่อค้าหน้าแข้งจอมฉาวหากแม้ก่อนหน้าที่ผ่านมาจะคาดกันว่าเขาจะมิได้ลงในสนามในสีเสื้อ เร้ด อาร์มี่ อีกต่อไปแล้ว

"ผมสามารถกล่าวถึงแนวทางได้แค่นั้น ผมไม่บางทีอาจกล่าวถึง เมสัน ได้ ผมคุ้นกับสิ่งนี้ วิธีการเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด พวกเรายังมีหลักสำคัญอื่นให้จำเป็นต้องไตร่ตรอง" มหาเศรษฐีชาวกรุงผู้ดีกล่าวกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

"คุณจำต้องดูแลชายหนุ่มที่มิได้โตขึ้นมาในเหตุการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด พวกเขามีเงินมากมาย รวมทั้งพวกเขามิได้รับคำเสนอแนะอย่างที่เหมาะสมได้เสมอ"

"ของจำเป็นที่พวกเราจำต้องทำเมื่อมีปัญหาอย่างงี้เป็นแนวทางการทำความรู้ความเข้าใจถึงผลพวงที่จริงจริง พวกเราต้องตกลงใจโดยความเป็นธรรมเพื่อค่าของสมาคม มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำ และก็พวกเราจะจัดแจงกับหัวข้อนี้"

"พวกเราจำต้องมองดูถึงข้อเท็จจริง และก็พิพากษ์โดยความเป็นธรรมก่อนที่จะทำการตัดสินใจ ไม่ใช่เรื่องสมควรที่ผมจะไปวิภาควิจารณ์ เมสัน กรีนวู้ด"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa