[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะนัดพุดคุยกับ ดาร์วิน นูนเญซ  VIEW : 468    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:38:19   

 

สื่อดังรายงานกระดานบริหารหงส์แดง ตระเตรียมสนทนากับ ดาร์วิน นูนเญซ รวมทั้งหน่วยงานลูกหนังอุรุกวัย ข้างหลังกำเนิดใจความสำคัญปะทะแฟนบอลโคลอมเบีย เพื่อป้องกันครอบครัว ในรอบตัดเชือก ศึกโกขว้าง อเมริกา 2024 ที่ประเทศอเมริกา

หงส์แดง สมาพันธ์ขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนสำหรับการที่จะนัดหมายพุดคุยกับ ดาร์วิน นูนเญซ รวมทั้งสโมสรบอลอุรุกวัย (ยูเอฟเอฟ) ในทันที ข้างหลังจบศึกโกขว้าง อเมริกา รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา (ตรงเวลาแคว้น)

แมตช์นี้สิ้นสุดลงด้วยการที่ อุรุกวัย แพ้ โคลอมเบีย 0-1 แม้กระนั้นเกมหมดเรื่องไม่จบ เนื่องมาจากมีภาพชี้ให้เห็นว่า นูนเญซ, โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ รวมทั้งโรนัลด์ อพวกเราโฆ่ วิ่งขึ้นเขาอรรธจันทร์ กระทั่งมีปัญหากับแฟนบอลโคลอมเบีย

สำหรับปัจจัยที่ทำให้ นูนเญซ และก็พ้องสหายเข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องราวในคราวนี้เป็นเพราะเหตุว่าครอบครัวของลำแข้งพวกนั้นอยู่ตรงอรรธจันทร์รอบๆดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นพอดิบพอดี และก็พวกเขาก็โดนแฟนบอลคู่แข่งขันดุด่าและเขวี้ยงวิ่งของใส่ จนกระทั่งทำให้ทุกคนจะต้องเข้าไปป้องกันครอบครัวของตนเนื่องด้วยไม่มีการ์ดหรือตำรวจอยู่นั่นเลย

ในกรณีนี้ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับนานาชาติ กล่าวว่า กระดานบริหาร "ลิเวอร์พูล" อยากคำอธิบายที่แจ้งชัดจากนักฟุตบอลเกี่ยวกับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น นอกนั้นสมาพันธ์ยังมีแผนการที่จะเสวนากับ หน่วยงานลูกหนังอุรุกวัยก่อนที่จะตัดสินใจในประเด็นนี้

ดังนี้ความประพฤติปฏิบัติของ นูนเญซ เสี่ยงที่จะโดน สหพันธรัฐบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ลงโท

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet