[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จได้ตัว เอ็มบัปเป้ เป้าหมายคนสำคัญมาร่วมทีม  VIEW : 168    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:18:10   

 

เรอัล มาดริด กลุ่มดังของ ลา ลีกา ระบุวันเปิดตัว คิลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า ดาวยิงคนใหม่ออกมาแล้วพร้อมตั้งเป้าหมายสร้างงานใหญ่ของชมรมให้ยิ่งใหญ่สมการคอยซึ่งๆหน้าสาวกเต็มปริมาตรสนาม ซานติเตียนอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว
เรอัล มาดริด บรรลุเป้าหมายจับตัวได้ เอ็มบัปกระเป๋า จุดหมายคนสำคัญมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแบบไร้คุณค่าตัวเพราะหัวหอกกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส หมดสัญญากับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อตอนซัมเมอร์ และก็สามารถย้ายกลุ่มได้อย่างมีอิสระ

ข้างหลังแถลงรับรองเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าจับตัวได้แนวรุกเฟรนช์แมนมาเป็นพวกใหม่สมใจอยากภายใต้ข้อตกลงห้าปี ปัจจุบันเมื่อ 3 เดือนกรกฎาคม อาส สื่อเมืองวัวกระทิงกล่าวถึงว่า กษัตริย์ชุดขาว ระบุจัดงานเปิดตัว เอ็มบัปกระเป๋า เอาไว้แล้วในวันที่ 16 กรกฎาคม และก็จัดเตรียมสร้างงานให้ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่แมื่อที่พวกเขาประกาศเปิดตัวเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในปี 2009

สื่อเจ้าดังที่กล่าวมาแล้วเสริมว่าแชมป์ ลา ลีกา หวังว่าแฟนบอลจะพากันมาต้อนรับนักฟุตบอลใหม่อย่างมากมายเต็มปริมาตรสนามแปดหมื่นคนโดยพวกเขาจะจัดแคทวอล์คเป็นทางยาวตั้งแต่ประตูทางออกห้องแต่งตัวให้สตาร์ชาวกรุงน้ำหอมเดินออกมาทักกองเชียร์ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นหวั่นไหวโดย เอ็มบัปกระเป๋า จะสวมยูนิฟอร์มลำดับที่ 9 ของกลุ่ม

ช่วงเวลาเดียวกัน ฟลอเรนตำหนิโน่ เปเรซ ประธานชมรม แล้วก็ โซเซ่ มาร์ตำหนิเนซ ซายเชซ ประธานกิตติมศักดิ์จะเดินทางมาร่วมงานเพื่อต้อนรับสตาร์คนใหม่ของกลุ่มด้วย

ดังนี้ เอ็มบัปกระเป๋า จอมล่าตาข่ายวัย 25 ปีจะลงสู่สนามเกม ยูโร 2024 รอบแปดกลุ่มวันศุกร์นี้ประมือกับกลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส ของ โรนัลโด้ หนึ่งในไอดอลของเขา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa