[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ซลัตโก้ ดาลิช ขอโทษแฟน ‘โครแอต’ สุดย่ำแย่  VIEW : 271    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 20 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:48:44   

สมควรเละ! ดาลิชขอโทษแฟน ‘โครแอต’ สุดย่ำแย่

ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือ โครเอเชีย กล่าวขอโทษแฟนบอล สำหรับฟอร์มอันย่ำแย่ขาดทั้งความดุดันและสมาธิ จนสมควรเป็นฝ่ายแพ้ สเปน 3-0 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024

“ตราหมากรุก” เป็นรองแชมป์ และอันดับ 3 ในฟุตบอลโลกสองครั้งล่าสุด ทว่าวันเสาร์ที่ผ่านมาเริ่มศึกชิงแชมป์ยุโรปที่โดน “กระทิงดุ” รัวยิงตั้งแต่ครึ่งแรกจนแพ้ด้วยสกอร์ขาด

“ผมต้องขอโทษด้วยสำหรับฟอร์มอันย่ำแย่ในวันนี้ และขอแสดงความยินดีชัยชนะของ สเปน” ดาลิช ให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ โอลิมปิค สเตเดี้ยม กรุงเบอร์ลิน

“เราเจอเกมที่ยากลำบาก และสมควรเป็นฝ่ายแพ้ เราไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของตัวเอง เราขาดทั้งพลังงานและความดุดัน”

“เราเจอปัญหาอย่างหนักตั้งแต่ 15 นาทีแรก จากนั้นเรามีการปรับเปลี่ยนและยกระดับขึ้นมา แต่สุดท้ายเราเสียประตูจากความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น”

“ตอนสกอร์ 2-0 เราเสียประตูเพิ่มอีกจากจังหวะเตะมุม จากนั้นเกมก็จบลง มันเป็นจังหวะที่แสดงให้เห็นการขาดสมาธิและระเบียบวินัย เราประกบตัวห่างเกินไป ซึ่งไม่เกิดขึ้นในการซ้อม

“เราปล่อยให้ผู้เล่นอย่าง ยามาล, โมราต้า และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มีพื้นที่มากเกินไป ส่วนเกมรุกเราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสได้ จนเจอความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่”

ช่วงนาทีที่ 56 ของเกม โครเอเชีย เปลี่ยนทั้ง ลูก้า โมดริช และ มาเตโอ โควาซิช สองมิดฟิลด์ตัวเก่งออก และ ดาลิช ก็ถูกถามเหตุผล

“เราต้องการพัก โมดริช และ โควาซิช ในเกมที่พ่ายแพ้ไปแล้ว เพื่อเตรียมตัวสำหรับนัดต่อไป และเราต้องการเห็นฟอร์มของ เปริซิช” นายใหญ่โครแอตวัย 57 ปีกล่าวต่อก่อนเกมหน้ารอเจอ แอลเบเนีย

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่วันที่ย่ำแย่วันนึง เราทำหลายสิ่งอย่างถูกต้องมาตลอด และจะไม่ทำลายทุกอย่างจากแค่นัดเดียว วันพุธนี้เราเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น และการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายคือเป้าหมาย”

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet