[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องทุกข์ ร้องเรียน >>
ดูหนังเรื่อง หนูน้อยพลังเพลิง  VIEW : 22    
โดย วินเนอร์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 192.142.226.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:03:09   

ดูหนังเรื่อง หนูน้อยพลังเพลิง

        Firestarter เป็นภาพยนตร์สยองขวัญนิยายวิทยาศาสตร์ อเมริกันปี 2022 กำกับโดย Keith Thomas จากบทภาพยนตร์โดย Scott Teems ดูหนัง ที่อิงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Stephen King และเป็นการสร้างใหม่จากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันในปี 1984 ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Zac Efron, Ryan Kiera Armstrong, Sydney Lemmon, Kurtwood Smith, John Beasley (ในบทบาทภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา), Michael Greyeyes และ Gloria Reuben ผลิตโดย Jason Blum และ Akiva Goldsman ภายใต้แบนเนอร์ Blumhouse Productions และ Weed Road Pictures ตามลำดับ ร่วมกับ BoulderLight Pictures และ Night Platform

          Firestarter เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 โดย Universal Pictures พร้อมกันทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิ่งบน Peacock ดูหนังฟรี เรื่องนี้ถูกวิจารณ์จากนักวิจารณ์และผู้ชม โดยหลายคนมองว่าด้อยกว่าภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 1984 และทำรายได้ 15 ล้านเหรียญทั่วโลกจากงบประมาณ 12 ล้านเหรียญ อาร์มสตรองได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Raspberry Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดแย่แต่ถูกยกเลิกเนื่องจากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับอายุที่ยังน้อยของเธอ

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

           ในฉากย้อนอดีต ชาร์ลีน "ชาร์ลี" แม็กกี้ เด็กน้อยนั่งอยู่บนเปลของเธอ พลังไฟ เคลื่อนย้ายร่างกายของเธอทำให้ห้องลุกไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจและทำให้แอนดรูว์ "แอนดี้" แม็กกี้ พ่อของเธอตกใจกลัว ในฉากย้อนอดีตอีกฉาก แอนดี้ตอนเด็กและแฟนสาววิกตอเรีย "วิกกี้" ทอมลินสัน คุยกับแพทย์ในการทดลองทางคลินิก ซึ่งอธิบายกับพวกเขาว่าแพทย์จะฉีดยาเคมีทดลอง Lot-6 ให้กับพวกเขา ซึ่งให้พลังเหนือธรรมชาติ กับพวกเขาอย่างลับๆ แอนดี้มีพลังจิตและวิกกี้มี พลังจิตเคลื่อน ย้าย ร่างกาย

          ในปัจจุบัน ชาร์ลีกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะในครัวหลังจากฝันร้าย พ่อแม่ของเธอเข้าร่วมด้วย และชาร์ลีอธิบายว่าเธอกำลังเก็บกดบางสิ่งที่เลวร้าย พลังของเธอเริ่มไม่เสถียรมากขึ้น เธอก่อความวุ่นวายที่โรงเรียนโดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากระเบิดห้องน้ำเพราะโกรธที่ถูกกลั่นแกล้ง แอนดี้ใช้พลังของเขา "แรงผลักดัน" เพื่อโน้มน้าวลูกค้าให้เลิกบุหรี่ แม้ว่าแรงกดดันจะทำให้ตาของเขามีเลือดออกก็ตาม

          ในขณะเดียวกัน ในสถานที่ลับ กัปตันเจน ฮอลลิสเตอร์ หัวหน้า แผนกข่าวกรองทางวิทยาศาสตร์ (DSI) กำลังตรวจสอบลายเซ็นความร้อนที่เกิดจากการระเบิดอารมณ์ของชาร์ลี เธอไปเยี่ยมหมอโจเซฟ แวนเลส ผู้สร้าง Lot-6 และเหล่าซูเปอร์ฮิวแมนที่ตามมา ซึ่งขอร้องให้ฮอลลิสเตอร์กำจัดชาร์ลีก่อนที่พลังของเธอจะควบคุมไม่ได้ ฮอลลิสเตอร์ขอความช่วยเหลือจากจอห์น เรนเบิร์ด ซูเปอร์ฮิวแมนเช่นเดียวกันเพื่อช่วยเหลือเธอ เรนเบิร์ดไปเยี่ยมบ้านของแม็กกี เผชิญหน้ากับวิกกี้ ซึ่งพยายามโจมตีกลับด้วยพลังจิตที่ถูกกดขี่ของเธอ เรนเบิร์ดฆ่าเธอโดยจับชาร์ลีจ่อด้วยมีดขณะที่เธอและแอนดี้เข้าไปในบ้าน พลังของชาร์ลีครอบงำเขา และเธอส่งเปลวไฟกระหน่ำไปทั่วทั้งบ้าน แอนดี้และชาร์ลีหนีเข้าไปในรถบรรทุกของพวกเขา

          ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับชายคนหนึ่งชื่อเอิร์ฟ แมนเดอร์ส หลังจากใช้แรงผลักดันเพื่อโน้มน้าวให้เอิร์ฟพาพวกเขาไปบอสตันพวกเขาก็โบกรถไปกับเขาและแวะที่บ้านของเขา หลังจากที่ชาร์ลีบังเอิญสะดุดกับภรรยาที่เป็นอัมพาต เอิร์ฟก็โกรธจัดก่อนยอมรับว่าบางครั้งเขาก็แสดงอาการเกินเหตุ เอิร์ฟนั่งดูรายงานข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่บ้านแม็กกี้ตลอดทั้งคืน ซึ่งแอนดี้กล่าวหาว่าเป็นการฆาตกรรม เอิร์ฟและแอนดี้ทะเลาะกันก่อนที่แอนดี้จะอธิบายกับเอิร์ฟว่าเขาแค่พยายามปกป้องลูกสาวของเขา ชาร์ลีบอกกับเอิร์ฟหลังจากพูดคุยทางจิตกับภรรยาของเขาว่า เธอให้อภัยเขาสำหรับอุบัติเหตุที่ทำให้เธอเป็นอัมพาต

การผลิต

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2017 Universal Pictures และ Blumhouse Productions ได้ประกาศสร้างใหม่ของ Firestarter (1984) โดยมี Akiva Goldsman เตรียมกำกับและอำนวยการสร้างร่วมกับ Jason Blum เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2018 Fatih Akin มาแทนที่ Goldsman ในตำแหน่งผู้กำกับ โดยมี Scott Teems มาเขียนบท เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2019 Keith Thomas มาแทนที่ Akin ในตำแหน่งผู้กำกับ ในเดือนกันยายน 2020 Zac Efron เข้าร่วมทีมนักแสดง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 Michael Greyeyes เข้าร่วมทีมนักแสดง ในเดือนมิถุนายน 2021 Ryan Kiera Armstrong, Gloria Reuben และ Sydney Lemmon ถูกเพิ่มเข้ามาในทีมนักแสดง การถ่ายภาพหลักเริ่มในวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 ในโตรอนโตและ แฮมิลตัน ออนแทรีโอ และเสร็จสิ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม