ประกาศผู้ที่มีความประสงค์ต้องการลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ปี 2565 ในเขตพื้นที่ ตำบลตะโละแมะนา สามารถยื่นคำร้องได้ ณ ที่ทำการ อบต.ตะโละแมะนา
????สำหรับผู้ที่ประสงค์ยื่นคำร้องใช้เอกสารประกอบดังนี้
1.บัตรประชาชน/สำเนาทะเบียนบ้าน
2.สัญญาเช่า/หนังสือรับรองการเช่าจาก อปท.
3.หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่
การขอรับความช่วยเหลือ ดังนี้:
กรณีที่ 1 :
- ที่อยู่อาศัยประจำในพื้นที่น้ำท่วมขังติดต่อกันตั้งแต่ 1 วัน (24 ชั่วโมง) แต่ไม่เกิน 7 วัน และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
- น้ำท่วมขังเกินกว่า 7 วัน แต่ไม่เกิน 30 วัน
กรณีที่ 2 :
- ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมขัง ติดต่อกันเกินกว่า 30 วัน แต่ไม่เกิน 60 วัน
กรณีที่ 3 :
- ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมขัง ติดต่อกันเกินกว่า 60 วัน ขึ้นไป
หมายเหตุ : ผู้ประสบภัยต้องลงทะเบียนพร้อมเพย์ (PromptPay) ด้วยการผูกบัญชีธนาคารกับเลข ประจำตัวประชาชนให้เรียบร้อย
สอบถามรายละเอียดได้ที่ : 073-330883
|